วันพุธที่ 8 มกราคม พ.ศ. 2557

ภษคส : NC CHANBAEK (Maldives) ♥















            ลิ้นร้อนรุกเข้าไปในโพรงปากเล็กก่อนจะดูดดึงและเกี่ยวตวัดปลายลิ้นดื้ออย่างแรง เขาผละจากริมฝีปากเล็กและใช้ปลายลิ้นลากเลียไปที่ปลายคางมน จุมพิตเบาๆ ที่ต้นคอขาวและจูบซ้ำๆ จนเป็นรอยแดง ร่างสูงพรมจูบตั้งแต่ต้นคอ ไหปลาร้า หัวไหล่ และจูบเบาๆ ที่ไฝเม็ดเล็กๆ บนหน้าอกขาวอีกด้วย

            “ชุน...”

            “หืม” เสียงทุ้มตอบรับขณะที่มือยังวุ่นวายกับการบีบคลึงสะโพกนิ่ม

            “รักชุนนะ...” ประโยคสั้นๆ แต่ก็ทำให้คนตัวสูงหัวปั่น นี่จะยั่วกันไปถึงไหน

            “รักบุ๊คเหมือนกันครับ” เขาตอบก่อนจะใช้ปลายลิ้นชื้นเขี่ยเล่นที่ยอดสีชมพูที่กำลังแข็งเด่นขึ้นมา ริมฝีปากหนาห่อตัวก่อนจะดูดดึงยอดนั้นราวกับผึ้งกำลังดูดเกสรดอกไม้สีชมพู


            ลิ้นหนายังคงดูดดึงและโลมเลียไปทั่วร่างกายเนียนขาวไม่รู้เบื่อ ก็เขาเป็นยามเฝ้าร่างกายนี้มาตลอดยี่สิบปี... เขาก็ต้องเป็นคนเดียวบนโลกใบนี้ที่จะครอบครองมันได้


            แต่เขากำลังทำให้คนตัวเล็กตายเสียก่อน เพราะปลายลิ้นเริ่มไล้ลงไปลึกขึ้นทุกที เขาเลียท่อนเนื้อร้อนของแบคฮยอนที่กำลังสั่นระริก และตวัดลิ้นเข้าไปในช่องทางรักเบาๆ มิหนำซ้ำยังจูบที่ต้นขาด้านในของคนตัวเล็กจนเป็นรอยแดงไปหมด


            “อ๊ะ... อ... อื๊อ...” ร่างเล็กบิดเร่าด้วยความทรมาน เพราะคนด้านล่างทำอะไรต่อมิอะไรตามใจตัวเอง จนมือเล็กเผลอขยุ้มที่ผมของคนด้านล่างเบาๆ 

            “อืม...” แต่การขยุ้มปลายผมก็เหมือนเป็นการกระตุ้นให้ชานยอลยิ่งเกิดอารมณ์มากขึ้นเท่านั้น เขาเอื้อมตัวไปหยิบเจลหล่อลื่นที่อยู่บนหัวเตียงก่อนจะบีบมันมาทาที่นิ้วของตัวเอง และค่อยๆ สอดนิ้วสองนิ้วเข้าไปในช่องทางวาบหวาม

            “เอาเลย... ไม่ต้องนิ้วแล้ว” แต่เหมือนร่างเล็กจะไม่อยากเสียเวลา แขนเล็บโอบรอบลำคอคนตัวสูงก่อนจะจับให้โน้มตัวมาจูบตนอีกครั้ง จากนั้นจึงเปลี่ยนจากจับคอเป็นจับบ็อกเซอร์ของชานยอลและดึงมันลงขณะที่ริมฝีปากทั้งคู่ยังติดเกี่ยวตวัดกัน

            “หืม... ดีมากครับ” เมื่อริมฝีปากทั้งคู่ผละออกจากกัน คนตัวสูงก็เอ่ยปากชมทันที เขายกขาทั้งสองข้างของแบคฮยอนมาเกี่ยวที่เอวของตัวเอง ก่อนที่มือหนาจะบีบคลึงก้นนิ่มและยกสะโพกแบคฮยอนให้เชิดขึ้น ร่างเล็กหลับตาปี๋เพราะมีอะไรบางอย่างกำลังแตะอยู่ที่ช่องทางรักของเขา...

 
            และกำลังค่อยๆ ลึกเข้ามาในร่างกายเขามากขึ้นทุกที


            “อึก... จุกง่ะ...” แบคฮยอนพูดออกมาตรงๆ มือเล็กขยุ้มผ้าปูที่นอนเสียจนแทบขาด เขายันตัวเองขึ้นมาจากเตียงเพื่อมองแกนกายของคนตัวสูงที่กำลังบดเบียดความอึดอัดเข้ามาในร่างกายเขา

            “มองอะไรหื้ม” ชานยอลเอ่ยปากถามก่อนจะยิ้มเจ้าเล่ห์ เห็นคนตัวเล็กหน้าแดงขึ้นมาวาบหนึ่งพลางล้มตัวลงไปนอนกับเตียงต่อ

            “อ๊ะ... ก... ก็อยากรู้นี่...” เสียงเล็กพึมพำก่อนจะยอมปล่อยให้คนตัวสูงดันแกนกายใหญ่เข้ามาในร่างกายตัวเอง เจลหล่อลื่นที่ติดอยู่นิดหน่อยในช่องทางรักเหมือนทำให้คนตัวเล็กรู้สึกผ่อนคลายขึ้นมาก


            ร่างสูงปล่อยให้ช่องทางรักคับแคบของแบคฮยอนขมิบตอดแกนกายตัวเองจนพอใจ ในที่สุดเขาก็เริ่มขยับสะโพกเป็นจังหวะช้าๆ มองเห็นคนตัวเล็กกำลังหลับตาแน่นจึงรีบเรียกให้ลืมตา


            “บุ๊ค... มองกูสิ” คนตัวเล็กค่อยๆ ปรือตามอง ดวงตาเรียวเล็กมองตั้งแต่ใบหน้าหล่อคมที่กำลังยิ้มมุมปาก... เส้นผมและลำคอที่เปียกเหงื่อชื้นทำให้ดูเซ็กซี่เป็นเท่าตัว... ไหล่กว้างและท่อนแขนกำยำที่กอดกี่ครั้งก็อุ่น สายตาไล้ลงมาจนถึงหน้าท้องที่มีซิกแพ็กน้อยๆ กำลังดี และกระดูกเชิงกรานตรงสะโพกที่ดูเซ็กซี่กว่าอะไรทั้งหมด


            คนตัวเล็กรีบเบือนหน้าแดงๆ หนี... เห็นแล้วมันเขินชะมัด


            “ชุนเป็นของบุ๊คแล้วนะ... ทุกอย่างนี่ของบุ๊คหมดเลยรู้มั้ย”

            “ร... รู้แล้ว” คนตัวเล็กแอ่นอกอย่างเสียวซ่าน เพราะประโยคที่ว่านี่ไม่ได้พูดธรรมดา... แต่ก้มลงมากระซิบข้างหูแล้วจูบเบาๆ ที่ใบหูอีกต่างหาก

            “องค์ชายน้อยอยากได้อะไรครับ... เดี๋ยวองครักษ์จะทำให้ทุกอย่าง” ร่างสูงพูดก่อนจะถอนแกนกายตัวเองออกเหลือแค่ครึ่งเดียว ยิ่งทำให้คนถูกสอดใส่บิดเร้าเพราะเสียวแทบขาดใจ

            “องครักษ์... ช่วยหน่อย...”

            “ครับ?”

            “ช่วย... อึก... ลึกๆ” องครักษ์ชุนไม่ต้องตอบอะไรให้มากความ เขาดันแกนกายของตัวเองเข้าไปในช่องทางรักที่ตอดเขาจนมิดหายไปทั้งด้าม สะโพกแกร่งยังคงขยับไม่หยุดและเพิ่มจังหวะมากขึ้นทุกที

            “เจ็บมั้... เจ็บมั้ย”

            “อ... อ๊า... อ๊ะ... ชุน... ไม่ต้อง... อึก... ยั้ง...” ภรรยาครางเสียงหวานแถมยังอนุญาตให้สามีทำอะไรได้ตามใจชอบ ได้ยินแบบนั้นก็รีบเดินเครื่องจนสุดแรงจนสายธารสีขาวขุ่นก็ออกมาพร้อมๆ กัน

            “อา~ เหนื่อยแต่สุขใจเหี้ยๆ” คนตัวสูงถอนแกนกายตัวเองออกก่อนจะล้มลงไปนอนบนเตียง คว้าเสื้อกล้ามสีขาวที่วางอยู่ล่างเตียงขึ้นมาและหยิบให้ภรรยา

            “เอามาทำ... เฮ้อ... ไม...” แบคฮยอนยังเหนื่อยอยู่จึงพูดไปหอบไป

            “ใส่ซะ... เดี๋ยวป่วย” ถ้าเขามีแรงกว่านี้ก็ตั้งใจจะเดินไปหยิบเสื้อแขนยาวมาให้ใส่หรอก แต่ตอนนี้ไม่ไหวแล้วจริงๆ อยากจะหลับเสียให้ได้ตรงนี้

            “ครั้งเดียวเองหรอ...” แบคฮยอนลุกขึ้นมานั่งมองหน้าสามีก่อนจะใส่เสื้อกล้ามตามคำสั่ง คนตัวสูงจึงลืมตาขึ้นไปสำรวจความเรียบร้อย



            แล้วนั่นกำลังทำอะไร...



            ดึงเสื้อกล้ามมาปิดส่วนลับแล้วนั่งพับเพียบโชว์ขาขาวๆ ตาแป๋วๆ นั่นก็เหมือนกำลังจะอ้อนเขาให้ลุกขึ้นมาทำอีกครั้ง


            “ง่วงแล้วง่า...” เขาพูดด้วยน้ำเสียงอ่อยๆ ก่อนจะเอื้อมมือไปจับมือเล็กคล้ายๆ จะขอโทษ ร่างสูงหลับตาลงช้าๆ และตั้งใจจะเข้าสู่ห้วงนิทรา



            แต่ก็หลับไม่ลง เพราะเขากลับได้ยินเสียงครางกระเส่าอยู่ไม่ไกล



            “อื๊อ... ชุน... ลึก... อ๊ะตรงนั้น... อ... อ๊ะ” ร่างสูงรีบลืมตาเมื่อได้ยินชื่อตัวเอง และภาพที่เห็นคือ...



            เมียสุดที่รักนั่งชันเข่าแหกขาอยู่บนเตียง แถมนิ้วสามนิ้วของคุณเมียก็กำลังชักเข้าชักออกอยู่ตรงช่องทางรักนั้น!


            “ชิบหายเอ๊ย” ชานยอลสบถออกมาเพราะตาก็อยากจะปิด แต่น้องชายดันอยากจะไปเปิดช่องนั้นให้กว้างกว่าเดิมซะให้ได้ เขาลุกขึ้นก่อนจะดันคนตัวเล็กให้ลงไปนอนบนเตียงอีกครั้ง แต่เจ้าเด็กดื้อก็ไม่ยอมปล่อยนิ้วออกจากร่างกายตัวเองซักที

            “อึก... นอนไปเซ่! ไม่ต้อง... อ๊ะ...” คนตัวเล็กหมายจะช่วยตัวเองประชดสามี แต่สามีไม่ทนละ

            “เอามือออก” เขาสั่ง เพราะตอนนี้แกนกายอันร้อนระอุของเขากำลังจะระเบิดในไม่ช้า

            “ไม่!” ร่างเล็กดื้อจนวินาทีสุดท้าย แต่ชานยอลก็ไม่ยอมง่ายๆ เขายกขาข้างหนึ่งของแบคฮยอนมาพาดบ่าและค่อยๆ ดึงนิ้วทั้งสามที่ผลุบหายเข้าไปในช่องทางรักให้ออกมา ก่อนจะยัดท่อนเนื้อใหญ่โตให้เข้าไปในนั้นอย่างคล่องแคล่ว

            “อึก... คนบ้า! ง่วงก็ไปนอนเด้!” แบคฮยอนปีกกล้าขาแข็งตะโกนด่าชานยอลปาวๆ ใบหน้าน่ารักเหยเกเพราะขนาดที่ใหญ่ของชานยอลจนทำให้เขาจุกอีกรอบ

            “ไม่ง่วงแล้วโว้ย! เมียเอ็กซ์แตกขนาดนี้ให้กูไปชักว่าวต่อในฝันไง๊!” คนตัวสูงชักจะของขึ้น แหม ตอนอยู่เกาหลีบอกให้สอน แต่เอาเข้าจริงแม่งเป็นฝ่ายสอนกูซะงั้น

            “อ๊ะ... ลึกหน่อย... อ... อ๊า~” เสียงหวานยังคงครางกระเส่าอยู่ตรงหน้า ร่างสูงฮึมฮัมในลำคอก่อนจะขยับสะโพกแรงและรัวจนในที่สุดคนตัวเล็กก็ปล่อยน้ำรักออกมาจนหมด



กลับไปอ่านต่อและโปรดคอมเม้นท์ที่    http://my.dek-d.com/dek-d/writer/viewlongc.php?id=1026475&chapter=16
555555555555555555555

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น